Tôi trưởng thành?


Người ta nói: Khi đến một tuổi nào đó thì con người ta bắt đầu thay đổi – thay đổi ở đây là muốn nói về mặt tâm lý và nhận thức: chính chắn hơn, hiểu biết hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn tiếp xúc nhiều hơn, quen biết nhiều hơn và bạn thay đổi để trưởng thành.

Còn tôi thì sao?

Tôi đã trưởng thành hay chưa? Bởi tôi nhận ra một điều rằng mọi người đều thay đổi, chỉ mình vẫn giữ mãi những suy nghĩ của vài năm về trước. 6 năm trôi qua, không dài cũng không ngắn, nó đủ làm con người ta trưởng thành hơn trong nhận thức nhưng vì sao tôi lại cảm thấy tôi là tôi của ngày hôm qua. Những vấn đề tôi đặt ra của 5 năm trước và bây giờ nó vẫn còn đó. Suy nghĩ chưa bao giờ thay đổi. Liệu nó có tốt không hay tôi chưa trưởng thành.

P/s: Ngày xem lại nhật ký của vài năm trước!

thoi-gian-se-tra-loi-tat-ca

Trả lời

