Thử làm người tốt


Tôi đã cho người đó đi nhờ một đoạn đường. Một người con gái- có lẽ lớn hơn tôi vài tuổi có da ngâm, lưng hơi khòm với vẻ mặt mệt nhọc tôi đoán chắc là do đi bộ nhiều . Lúc đó, tôi đã nghĩ có đôi lúc mình đi bộ cũng muốn nhờ ai để được đi nhờ và tôi đã chở chị một đoạn đường à không chị ấy chở tôi bằng xe của tôi mới đúng. Tôi đã làm điều đúng, chị đã cám ơn tôi kèm theo một nụ cười. Đừng nghĩ rằng tôi là người tốt, trên đường đi tôi cũng đã nghĩ có phải người này đang lừa tôi, tôi cho đi nhờ là một quyết định sai. Suy đi nghĩ lại tôi có gì mà lừa, trên người chỉ còn 30k+ chiếc xe đạp cũ nên tôi đã thử tin một lần.

Trên đời không phải ai cũng xấu cũng lừa gạt người khác, bạn hãy thử đặt lòng tin vào người khác một lần.

 
Trả lời

