Tôi-cô đơn


Mỗi người có 24h/ngày nhưng sao tôi cảm thấy thời gian của mình cứ trôi qua một ách vô ích hay… Hay nói đúng hơn tôi- là con người vô bỏ để rồi tôi nhìn thấy xung quanh tôi một cách nhàm chán.

Tôi cũng có ước mơ cũng muốn làm những việc mình thích nhưng sao nó cũng chỉ là những dự định trong tôi, chưa hề được thực hiện.

Tôi cảm thấy xung quanh tôi mọi thứ  xung quanh tôi trở nên mơ hồ đối với mình. Mọi thứ đều nhạt nhòa đối với tôi.

Tôi trở nên như vậy từ khi nào?

Có phải tôi đang sống vô ích hay tôi chưa tìm ra mục tiêu cho mình?

Trả lời

